Wednesday, March 6, 2024

NDT

Before, dating alalay lamang ning Padi, dating OFW, ngayon ay nakapag for-Good na at ang pinaka pambihira ay mayroon na Time Freedom.
  • Gusto mo ba matuto at marinig ang real experienced ko kung paano ku ginawa ang DXN Business na kahit may regular kang trabaho ay kaya mong magtagumpay sa pagnenegosyo?
  • Gusto mo ba makapag simula ng sarili at worldwide na negosyo kahit na may regular kang trabaho?
  • Gusto mo bang ituro ko sayo paano kumita ng fulltime income sa legal at ethical na paraan kahit na nasa bahay ka lang at kahit na student ka pa or kahit na ikaw ay housewife?
  • Gusto mo na din ba makauwi o makapag for-good upang magkaroon kana din oras sa pamilya mo lalo na sa anak mo?
Kung 'oo' ang sagot mo, pasyal ka sa office namin at mag attend ka ng Orientation at ako mismo ang speaker sa darating na Sabado, March 23, 2024, sa ganap na ala una (1:00PM) ng hapon.

Invite kita, punta ka lang sa DXN Office, itanong or hanapin mo lang ako don at pakakapehin din kita or pwedi mo ako matawagan sa mobile phone ko o mag send sms ka lang sa cp number ko dito: 09457510031.

See poster for more details!


Want to BUY In Discounted & Cheaper Price? If YES!




No comments:

Post a Comment